Wednesday 23 August 2017

Forex เรื่องตลก


ตลกตลก forex ตลาดอาจจะไม่ดี แต่ฉันนอนหลับเหมือนเด็กทารกเมื่อคืน ฉันตื่นขึ้นมาทุกชั่วโมงและร้องไห้ ตลาดแปลกมาก ทุกครั้งที่ผู้ชายคนหนึ่งขายอีกคนหนึ่งซื้อและพวกเขาทั้งสองคิดว่าพวกเขากำลังสมาร์ท การวัดความมั่งคั่งที่แท้จริงของคุณคือเท่าใดคุณจะคุ้มค่าถ้าคุณสูญเสียเงินทั้งหมดของคุณ นักเศรษฐศาสตร์เป็นผู้เชี่ยวชาญที่จะรู้ในวันพรุ่งนี้ว่าทำไมสิ่งที่เขาคาดการณ์เมื่อวานนี้จึงไม่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าคุณต้องการรับประกันให้ซื้อเครื่องปิ้งขนมปัง (ค) คลินต์อีสต์วู๊ด Whats considered enough money เพียงเล็กน้อยเท่านั้น (c) Will Rogers ถ้าคุณสามารถนับเงินของคุณคุณ dont มีพันล้านดอลลาร์ (c) เจพอล GettyBest เรื่องตลก jokes Market Stock ตลาดอาจจะไม่ดี แต่ฉันนอนหลับเหมือนเด็กทารกเมื่อคืน ฉันตื่นขึ้นมาทุกชั่วโมงและร้องไห้ อะไรคือความแตกต่างระหว่างการซื้อตั๋วจับสลากและซื้อหุ้นเพนนีในกรณีแรกคุณจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในสระว่ายน้ำในชุมชนของคุณ ในกรณีที่สองคุณจะช่วยสนับสนุนเงินทุนในบ้านของผู้สนับสนุนหุ้น นายหน้าและฉันกำลังวางแผนการเกษียณอายุ แต่น่าเสียดายที่ Whats ของเขาแตกต่างกันระหว่างอาจารย์สอนเช่าเวลและนักลงทุนครูสอนสกีก็ยากจนเสมอ การลงทุนในระยะยาวเป็นการลงทุนระยะสั้นที่ล้มเหลว นายหน้าซื้อขายหุ้นเป็นคนที่ลงทุนเงินของคุณไปจนหมดไปแล้ววันนี้มันช่างเย็นเหลือเกินที่ฉันเห็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยมือของเขาในกระเป๋าของตัวเอง นักวิเคราะห์ตลาดเป็นผู้เชี่ยวชาญที่จะรู้ในวันพรุ่งนี้ว่าทำไมสิ่งที่เขาคาดการณ์เมื่อวานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในวันนี้ฉันคิดจะทิ้งสามีของฉันไว้บ่นภรรยาของโบรกเกอร์ ที่เขาเคยทำคือยืนที่ท้ายเตียงและบอกฉันว่าสิ่งที่ดีจะเป็นอย่างไร Momentum การลงทุน: ศิลปะในการซื้อสูงและขายต่ำ มูลค่าการลงทุน: ศิลปะการซื้อต่ำและขายลดลง Q: ทำไมพระเจ้าสร้างนักวิเคราะห์หุ้น ตอบ: เพื่อให้เครื่องพยากรณ์อากาศดูดี นายหน้า: คนที่อยู่ด้านขวาสุดของโทรศัพท์ จากคอลเลกชัน Liebermans รายงานตลาดสต็อกในวันนี้ Helium ขึ้นขนลง กระดาษอยู่นิ่ง หลอดฟลูออเรสเซนต์จางในการซื้อขายไฟ มีดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว วัวเข้าสู่ตลาดวัว ดินสอสูญเสียไม่กี่จุด อุปกรณ์เดินป่ามีการต่อท้าย ลิฟท์เพิ่มขึ้นขณะที่บันไดเลื่อนยังคงลดลงอย่างช้าๆ น้ำหนักเพิ่มขึ้นในการซื้อขายหนัก สวิทช์ไฟปิดอยู่ อุปกรณ์การทำเหมืองแร่ตีด้านล่างหิน ผ้าอ้อมยังคงไม่เปลี่ยนแปลง สายการเดินเรืออยู่ที่แม้แต่กระดูกงู ตลาดลูกเกดแห้งขึ้น โคคาโคล่าฟุบขึ้น หุ้นของ Caterpillar พุ่งขึ้นเล็กน้อย ดวงอาทิตย์ขึ้นสุดในตอนเที่ยง ราคาบอลลูนพองขึ้น และเนื้อเยื่อสกอตต์สัมผัสด้านล่างใหม่ และแบตเตอรี่ลุกลามด้วยความพยายามที่จะเติมพลังให้กับตลาด จาก Clydes collection Online การเทรดเป็นเรื่องที่ดีมาก ฉันคิดว่ามันเร็วจริงๆสิ่งที่ขึ้น ตอนนี้ฉันได้รับอัตรากำไรของฉันโทร 5x เร็วกว่าก่อนมี 3 ประเภทหลักของนักลงทุนที่โพสต์บนกระดานข้อความ 1. คนที่ไม่รู้จักอะไร: ประมาณ 10 2. คนที่รู้จักน้อย: ประมาณ 10 3. คนที่ไม่รู้ว่าไม่รู้เรื่องอะไร: ประมาณ 80 จาก Dimgroup A minister เสียชีวิตและรอคอยที่ Pearly Gates ข้างหน้าเขาเป็นคนที่สวมแว่นตากันแดดเสื้อแจ็คเก็ตหนังและกางเกงยีนส์ นักบุญเปโตรตอบคนนี้ว่าคุณเป็นใครเพื่อที่ฉันจะได้รู้ว่าจะยอมรับคุณใน Kingdom of Heavenquot หรือไม่? Guy Joe Cohen นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของ Noo Yawk City. quot Saint Peter ปรึกษาเขาในรายการ เขายิ้มและพูดกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ว่า "ให้เสื้อคลุมสีเหลืองอ่อนและพนักงานทองคำและเข้าสู่ราชอาณาจักร Heaven. quot นายหน้าขายหุ้นเข้าสู่สวรรค์ด้วยเสื้อคลุมและพนักงานของเขาและรัฐมนตรีต่างก็หันมา เขายืนอยู่ตรงกลางและออกไปข้างนอกพูดว่าฉันคือโจเซฟหิมะหัวหน้าบาทหลวงเซนต์แมรี่เป็นเวลาสี่สิบสามปีที่ผ่านมาเซนต์ปีเตอร์ได้ปรึกษากับรายการของเขา เขาบอกกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศว่าให้ใช้ผ้าคลุมฝ้ายนี้และไม้และเข้าไปในราชอาณาจักรสวรรค์เพียงไม่กี่นาทีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกล่าว "ผู้ชายคนนั้นเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ - เขาได้รับเสื้อคลุมสีทองและพนักงานสีทอง แต่ฉันเป็นรัฐมนตรีเท่านั้นที่ได้รับเสื้อคลุมผ้าฝ้ายและไม้พนักงานนี่เป็นคำพูดที่นี่เราทำงานตามผลลัพธ์" Saint Peter กล่าว " quotWhen คุณเทศน์คนนอนหลับลูกค้าของเขาพวกเขา prayed. quot ฉันไม่ได้จริงๆรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นจนกลายเป็นอาวุโสในวิทยาลัย นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น มีผู้ชายคนนี้เอ็ดอยู่ในหอพักของฉันตลอดทั้ง 4 ปีของวิทยาลัย เขาเป็นคนเก่งประเภทสายตาไม่ดี เขามีแว่นตาโค้กขวดหนาและไม่เคยไปเรียน แต่เขาก็ยังคงมีอยู่เสมอในการทดสอบทุกครั้ง แทนที่จะไปเรียนเขาก็นั่งอยู่ในห้องของเขาและศึกษาตลาดหุ้น เขามีแผนภูมิหุ้นทั่วกำแพงและมีคอมพิวเตอร์ก่อนที่คุณจะสามารถซื้อได้ในร้านค้าเมื่อถึงปีอาวุโสของฉันฉันตระหนักว่ามันเป็นเวลาที่จะได้รับร้ายแรงเกี่ยวกับการทำมาหากินที่ฉันจะต้องออกไปและทำ เงิน. ฉันเลยลงไปคุยกับเอ็ด quotEd ฉันพูด quotIll ทำงานอย่างหนักเท่าที่ฉันต้อง บอกฉันว่าฉันสามารถจบลงด้วยเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ในตลาดหุ้นได้อย่างไรเขาเกาศีรษะของเขาแล้วก็เอียงศีรษะลงและมองไปที่ผมที่ด้านบนของแว่นตาหนา ๆ และกล่าวว่า quotStart with 2 million. quot จาก Larry Kleins collection ฉันได้ยินว่าคุณลดเงินบางส่วนใน Wall Street คุณเป็นวัวหรือ bearquot quot ไม่เพียงแค่ง่ายๆ ass. quot David Shays คอลเลกชัน Waltons เชิญเพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขามากกว่าการรับประทานอาหารค่ำ ระหว่างมื้อค่ำ Mr. Walton ถูกถามว่าเขาทำอะไรเพื่อหาเลี้ยงชีพ ไบรอันวอลตันอายุแปดขวบเพิ่มขึ้นและกล่าวว่า quotDaddy เป็นชาวประมงที่ Mrs. Walton ตอบ quotBrian ทำไมพูดเช่นนั้น พ่อของคุณเป็นโบรกเกอร์ไม่ใช่ชาวประมง ทุกครั้งที่เราไปเยี่ยมพ่อที่ทำงานและเขาแขวนโทรศัพท์ที่เขาหัวเราะถูมือของเขาด้วยกันและบอกว่าฉันเพิ่งจับ fish. quot อื่นผู้หญิงสองคนกำลังเดินผ่านป่าเมื่อกบเรียกออกไปและกล่าวว่า quotHelp ฉันผู้หญิงที่ฉัน เป็นนายหน้าซื้อขายหุ้นที่ผ่านการสาปแช่งแม่มดชั่วร้ายได้รับการแปลงเป็นกบ ถ้าหนึ่งในคุณจะจูบฉันฉันจะกลับไปที่รัฐของฉันก่อนผู้หญิงคนหนึ่งเอากระเป๋าเงินของเธอคว้ากบและยัดไส้ในกระเป๋าถือของเธอ ถ้าคุณจูบเขานรกกลายเป็น stockbrokerquot ผู้หญิงคนที่สองตอบ quotSure แต่วันนี้กบพูดมีมูลค่ามากกว่า stockbrokerquot นักวิเคราะห์หุ้นและโบรกเกอร์ Wall Street ไป ไปแข่ง โบรกเกอร์แนะนำให้เดิมพัน 10.000 บนม้า นักวิเคราะห์สงสัยว่าเขาต้องการทำความเข้าใจกับกฎเกณฑ์ก่อนที่จะมองไปที่ม้า ฯลฯ โบรกเกอร์กระซิบว่าเขารู้ขั้นตอนลับสำหรับความสำเร็จ แต่เขาไม่สามารถโน้มน้าวให้นักวิเคราะห์ได้ quotYou เป็นทฤษฎีเกินไปเขาพูดและเดิมพันบนม้า แน่นอนว่าม้าตัวนี้ได้นำเงินมาให้เขาเป็นครั้งแรก ชัยชนะเขาอุทาน: quot ฉันบอกคุณผมรู้ว่า secretquot quot คุณต้องการสอบถามข้อมูลอะไรที่นักวิเคราะห์ต้องการ quotIt ค่อนข้างง่าย ฉันมีลูกสองคนสามและห้าขวบ ฉันสรุปอายุของพวกเขาและฉันเดิมพันหมายเลข nine. quot quot แต่สามและห้าเป็นแปดนักวิเคราะห์ที่ประท้วง quotI บอกคุณว่าคุณเกินไป theoreticalquot โบรกเกอร์ตอบ quotHavent ฉันเพียงแค่แสดงให้เห็นว่าการทดลองของฉันคำนวณได้อย่างถูกต้องเกณฑ์ Stockbrokers: คนเป็นลูกค้าจนพิสูจน์ยากจน ตุลาคม. นี่เป็นหนึ่งในเดือนที่อันตรายมากสำหรับการเก็งกำไรในหุ้นอื่น ๆ ได้แก่ เดือนกรกฎาคมเดือนมกราคมกันยายนเมษายนพฤศจิกายนพฤษภาคมเดือนมีนาคมมิถุนายนธันวาคมสิงหาคมและกุมภาพันธ์ Mark Twain นายหน้าขายหุ้นกล่าวกับเพื่อนร่วมงานของเขาว่า "ฉันไม่คิดว่างานนี้เหมาะสำหรับคุณ คุณเพียงแค่เก็บเงินไว้ตลอดเวลา แต่คุณก็พูดถูก ชีวิตทั้งหมดที่ฉันทำคือสูญเสียเงิน วันรุ่งขึ้นเขามาทำงานและลาออก เพื่อนร่วมงานของเขาถามว่า "คุณกำลังจะทำอะไรเพื่อหาคำตอบในที่สุดฉันคิดว่าฉันสามารถทำเงินจากการสูญเสียเงินได้ตลอดเวลา" ฉันจะสร้างหน้าเว็บและนำไปใช้ public. quot คนเรียกนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของเขา ทั้งหมดกังวลและออกจากลมหายใจด้วยความเร่งด่วนนี้ในเสียงของเขา เขาบอกว่า "ขายได้ทุกอย่างรวดเร็วทุกอย่างรวดเร็ว" นายหน้าซื้อขายหุ้นพยายามอธิบายว่าตลาดมีลักษณะเป็นวัฏจักรและหุ้นในระยะยาวยังคงเป็นที่ต้องการ ชายคนนั้นพูดว่า quot ให้ฉันบอกความลับแก่คุณ คุณรู้ว่า Ive ได้แต่งงานกันมา 6 ปีแล้วและเป็นลูกค้าของคุณเป็นเวลา 5 ปีที่ผ่านมาโดยอ้างว่านายหน้าซื้อขายหุ้นบอกว่า quotWell ภรรยาผมมีเรื่องเกี่ยวกับตลาด ปู่ย่าตายายของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่นับ แต่นั้นมาครอบครัวของเธอก็พบว่ามีการลงทุนในตลาดที่คล้ายกับบาปดั้งเดิม เมื่อเราได้แต่งงานฉันสัญญากับเธอว่าฉันจะทำตามรอยเท้าพ่อแม่ของเธอและไม่เคยร่วมลงทุนในตลาดหุ้นและทิ้งเงินทั้งหมดไว้ใต้ที่นอนเสมอฉันไม่ทราบว่า ฉันเดาว่าคุณต้องการเงินเพราะตลาดกำลังจะลงในกรณีที่เธอขอมัน quotedNo ฉันต้องการเงินเพราะเธอสั่งซื้อที่นอนใหม่และมันจะถูกส่งในสอง days. quot guru ตลาดเดินเข้าไปในร้านพิชซ่า สั่งพิซซ่า มีคนเสิร์ฟถามเขา: ฉันควรจะตัดมันออกเป็นหกชิ้นหรือแปดชิ้นส่วนคำตอบ: "ฉันรู้สึกหิวมากตอนนี้ คุณควรจะตัดมันออกเป็นแปดชิ้นค่ะตลกดีเก่า: เมื่อนานมาแล้วผู้เยี่ยมชมจากนอกเมืองมาทัวร์ที่แมนฮัตตัน ในตอนท้ายของทัวร์พวกเขาพาเขาไปที่ย่านการเงิน เมื่อพวกเขามาถึง Battery Park คำแนะนำพบว่าเขามีเรือยอชต์ที่ดีจอดทอดสมออยู่ที่นั่นและกล่าวว่า quot นี่เป็นเรือยอชท์ของนายธนาคารและนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของเราใบขับขี่และที่เรือยอชต์ของนักลงทุนถามผู้เยี่ยมชมที่ไร้เดียงสา นายหน้าหนุ่มตัดสินใจที่จะใช้เวลาในวันหยุดและไปเยี่ยมชมอาจารย์ของเขาบางส่วนในโรงเรียนเก่าของเขา เมื่อเขาเดินเข้าไปในทางเข้าเขาสังเกตเห็นว่าสุนัขกำลังโจมตีเด็กเล็กตัวหนึ่ง เขารีบคว้าสุนัขไว้และขลิบมือด้วยมือสองข้าง วันรุ่งขึ้นหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรายงานเรื่องด้วยข้อความพาดหัวนักเรียน quotValiant ช่วยเด็กจากหมาป่าดุร้าย นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เรียกว่าบรรณาธิการและขอแนะนำให้มีการออกการแก้ไขและเอกสารจะบอกให้ผู้อ่านทราบว่าเขาเป็นนายหน้าซื้อขายวอลล์สตรีทที่ประสบความสำเร็จไม่ใช่นักศึกษา วันรุ่งขึ้นหนังสือพิมพ์ฉบับแก้ไขและอ่านพาดหัว, quotPompous stockbroker ฆ่าโรงเรียน mascotquot มีโบรกเกอร์กี่คนที่ใช้เปลี่ยนหลอดไฟพระเจ้าของฉันเผามันออก ขาย G. E ทั้งหมดของฉัน หุ้น NOW ข้อสอง หนึ่งที่จะออกหลอดไฟและวางมันและอื่น ๆ ที่จะลองและขายมันก่อนที่จะล่ม (รู้ว่ามันถูกเผาออกแล้ว) เกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์เมื่อเลือกระหว่างสองชั่วร้ายฉันมักชอบลอง Ive ที่ไม่เคยลองมาก่อน แม่เวสต์ถ้าคุณต้องการรับประกันซื้อเครื่องปิ้งขนมปัง Clint Eastwood เมื่อวานนี้ไม่ใช่วันที่เราจะฟื้นตัว แต่วันพรุ่งนี้เป็นวันที่เราจะชนะหรือแพ้ ลินดอนบีจอห์นสันเอ็มอัลเลน, Timing Stock Market เวลาที่ดีที่สุดที่จะซื้ออะไรคือปีที่แล้ว ตลาดหุ้นอยู่ในสภาพแย่มาก วันหนึ่ง Dow Jones ไม่เปลี่ยนแปลงและพวกเขาเรียกว่าการชุมนุม มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในตลาดในวันนี้ พ่อค้าคนหนึ่งที่กระโดดออกจากหน้าต่างที่ชั้นสิบสองเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์บนชั้นที่เจ็ดและกลับรถอีกครั้ง คุณรู้ว่าคุณได้ไปหานายหน้าผิดเมื่อคุณขอให้เขาซื้อหุ้น 1,000 หุ้นใน IBM และเขาจะถามคุณว่าจะสะกดอย่างไร จาก The Penguin Dictionary .. ตลาดแปลก ๆ ทุกครั้งที่ผู้ชายคนหนึ่งขายอีกคนหนึ่งซื้อและพวกเขาทั้งสองคิดว่าพวกเขากำลังสมาร์ท ชื่อใหม่ - Ow Jones จากคอลเลกชัน Milton Berles: เรื่องตลก TOP เกี่ยวกับการซื้อขายไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับ Forex แต่ตลกมาก ประเภทของระบบทุนนิยม: FrenchCapitalism คุณมีวัว 2 ตัว คุณไปหยุดการจัดระเบียบจลาจลและปิดกั้นถนนเพราะคุณต้องการ 3 วัว JapaneseCapitalism คุณมีวัว 2 ตัว คุณออกแบบใหม่เพื่อให้พวกเขามี 110 ขนาดของวัวธรรมดาและผลิตนมยี่สิบครั้ง จากนั้นคุณจะสร้างภาพการ์ตูนวัวที่ฉลาดเรียกว่า Cowkimon และทำการตลาดทั่วโลก GermanCapitalism คุณมีวัว 2 ตัว คุณวิศวกรอีกครั้งเพื่อให้พวกเขาอาศัยอยู่ 100 ปีกินเดือนละครั้งและนมตัวเอง ItalianCapitalism คุณมีวัว 2 ตัว แต่คุณไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน คุณตัดสินใจที่จะรับประทานอาหารกลางวัน RussianCapitalism คุณมีวัว 2 ตัว คุณนับพวกเขาและเรียนรู้ว่าคุณมีวัว 5 ตัว คุณนับอีกครั้งและเรียนรู้คุณมีวัว 42 ตัว คุณนับอีกครั้งและเรียนรู้คุณมีวัว 2 ตัว คุณเปิดวอดก้าอีกหนึ่งขวด SwissCapitalism คุณมีวัว 5000 ตัว ไม่มีพวกเขาเป็นของคุณ คุณเรียกเก็บเงินจากเจ้าของเพื่อเก็บไว้ คุณมีโควต้า 2 ตัว คุณมีคนรีดนม 300 คน คุณอ้างว่าคุณมีการจ้างงานเต็มรูปแบบและผลผลิตสูงของวัว คุณจับกุมผู้สื่อข่าวที่รายงานเป็นอย่างอื่น IndianCaptialism คุณมีวัว 2 ตัว คุณบูชาพวกเขา BritishCapitalism คุณมีวัว 2 ตัว ทั้งสองคนบ้า ชาวอิรักทุกคนคิดว่าคุณมีวัวจำนวนมาก คุณบอกพวกเขาว่าคุณไม่มี แต่พวกเขาไม่เชื่อคุณและระเบิดแอมป์ออกจากประเทศของคุณ คุณยังไม่มีวัว แต่อย่างน้อยคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของระบอบประชาธิปไตย NewZealand ทุนนิยมคุณมีวัว 2 ตัว คนที่อยู่ทางซ้ายกำลังมองหา y สวย ๆ .. AustralianCapitalism คุณมีวัว 2 ตัว ธุรกิจดูดี คุณปิดสำนักงานและไปไม่กี่เบียร์เฉลิมฉลอง AmericanCapitalism คุณมีวัว 2 ตัว พรรครีพับลิกล่าวว่าพวกเขามีความเพียงพอ แต่เราจะทำให้พวกเขามีประสิทธิผลมากขึ้นโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พวกเดโมแครตกล่าวว่าวัวมีมลทินและเราจำเป็นต้องมีการควบคุมไม่ให้เกิดแรงจูงใจในการทำกำไรและฝูงอีกฝูงหนึ่งให้นมแก่ผู้ด้อยโอกาสและฝูงคนลักลอบขนข้ามพรมแดนของเรา สถิติของรัฐบาลระบุว่าเรามีวัว 5 ตัว แต่มีการปรับปรุงแก้ไข

No comments:

Post a Comment